Nạp mua mã thẻ Điện thoại - Mua Thẻ Game Online nhanh nhất nhiều ưu đãi

Đánh giá xe Lead 2013 125 của Honda

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy' bắt đầu bởi YoYoNguyen, 5 Tháng năm 2013.

  1. YoYoNguyen (AD)

    Status: Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao :3
    Số Bài Viết: 1561 | Được Like: 832
       
    Honda Lead 2013 là chiếc xe ga mới nhất của Honda được nâng cấp lên đáng kể từ ngoại hình, động cơ tới sự tiện dụng, hứa hẹn sẽ mang lại sức cạnh tranh tốt hơn tại phân khúc xe tay ga tầm trung phổ thông tại Việt Nam.

    Honda được đánh giá cao khi đưa động cơ thế hệ mới eSP 125 vào trang bị cho hầu hết các mẫu xe tay ga của mình tại Việt Nam (trừ Vision 110). Động cơ này có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, đi cùng nhiều tính năng tiên tiến như Idling Stop, hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống làm mát bằng dung dịch… Và Lead 125 có đầy đủ những thế mạnh đó.
    [IMG]
    Quả thật trong bối cảnh thị trường xe máy đang được đánh giá là bão hòa, mỗi hãng xe đều phải cố gắng rất nhiều cho từng sản phẩm để có khả năng cạnh tranh tốt hơn. Honda vừa nâng cấp Lead, chiếc xe ga được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, để có khả năng cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe ga nói chung cũng như xe ga dành cho phái nữ nói riêng.
    Dáng đẹp hơn
    Nếu Lead cũ cong cong và vo tròn, nhìn hiền lành và thiếu cá tính, thì Lead 2013 mới đã cải thiện đáng kể ngoại hình, đặc biệt là mặt trước với cụm đèn. Đèn của Lead kéo dài xuống phần đầu xem khiến chiếc xe thời trang hơn hẳn. Tuy vậy, nhiều người lại đánh giá thiết kế này khiến Lead trở nên không nghiêng về phái nữ nữa mà ngả dần sang nam giới, cạnh tranh trực tiếp với người anh em Air Blade.
    Nhìn chung nếu không xét tới khía cạnh giới tính đi xe máy thì Lead có thiết kế đẹp hơn, ấn tượng hơn và bắt mắt hơn.
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    Tiện dụng
    Yếu tố tiện dụng thì cả nam và nữ giới đều cần và đều yêu thích đặc biệt Honda Lead. Ưu điểm này tiếp tục được Honda duy trì và khiến Lead vẫn là chiếc xe có cốp rộng nhất và tiện lợi nhất.
    Lead tiếp tục được nâng thể tích chứa đồ dưới cốp xe lên 37 lít, khiến cốp xe có thể chưa được rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh bên cạnh mũ bảo hiểm. Sự tiện lợi này được người dùng tiếp tục đánh giá cao.
    Bình xăng ở vị trí hiệu quả và tiện dụng, hệ thống phanh combo cả bánh trước và bánh sau, yên thấp, rộng những ưu điểm về sự tiện dụng tiếp tục được Honda khai thác triệt để trên Lead.
    Mạnh mẽ hơn
    [IMG]
    Đây là điều nhiều người mong muốn và nó đã trở thành hiện thực trên Honda Lead. Động cơ mới đang được sử dụng trên SH, PCX hay Air Blade đã được gắn lên chiếc Honda Lead.
    Động cơ này hiện đang được đánh giá rất cao và trong tương lai có thể Honda sẽ gắn nốt lên chiếc xe ga Vision của hãng, Với động cơ mới, xe Lead 125 giảm độ ồn rõ rệt, không chỉ nhờ hệ thống khởi động xe ACG (dùng vô-lăng đề) không phát tiếng động, mà kể cả khi vận hành hay kéo ga tăng tốc đột ngột, tiếng ồn cũng giảm

    Với chế độ hoạt động có kích hoạt Idling Stop, xe Lead 125 tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn các đối thủ khác khi hoạt động trong các đô thị lớn, với nhiều thời gian dừng xe. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Lead 125 tại Hà Nội (trong điều kiện di chuyển thường ngày của người dùng, không chở thêm người hay đồ nặng) vào khoảng 2 lít/100km.
    Động cơ cho dải tăng tốc đều và mượt mà, không giật cục và ko ỳ như động cơ cũ. Động cơ này kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử cũng khiến xe tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ cũ dù dung tích động cơ được tăng thêm.
    Giá bán khá tốt
    Giá bán của Lead là 37,5 triệu đồng, mức giá hợp lý cho phiên bản sử dụng động cơ mới. Tất nhiên sẽ lại có một đợt sốt nho nhỏ tại thời điểm xe mới về đại lý, nhưng với thị trường như hiện nay thì cơn sốt sẽ nhanh chóng hạ nhiệt và các đại lý sẽ sớm bán với giá dưới đề xuất.
    Điều người tiêu dùng cần làm là kiên nhẫn chờ đợi 1-2 tháng, nếu không muốn bỏ thêm số tiền vài triệu để trở thành những người sở hữu đầu tiên.

    Tuy nhiên, với việc không trang bị cần khởi động dự phòng, Honda Lead 125 cũng có một số thay đổi được đánh giá chưa thực sự thuyết phục. Nếu như Honda Việt Nam tỏ ra khá cứng rắn khi thiết kế lại vị trí của còi và công tắc báo rẽ để “khuyến khích” người dùng sử dụng đèn báo rẽ nhiều hơn, thì nay, việc Honda cắt bỏ khóa chống trôi trên phiên bản Lead mới, thực sự không phải là một bước tiến của thương hiệu xe máy Nhật Bản này.
    [IMG]
    Bảng đồng hồ của xe Lead 125 với màn hình LCD hiển thị số đếm đường đi/giờ, nhưng không có bộ đo mức tiêu hao xăng
    [IMG]
    Bố trí các nút bấm còi và đèn báo rẽ "kiểu Honda"

    [IMG]

    [IMG]
    Bộ khóa phanh chống trôi không được trang bị ở xe Lead 125
    [IMG]
    Hệ thống khóa trung tâm kết hợp mở yên/bình xăng/khóa cổ...

    [IMG]
    Cửa bình xăng được cải tiến theo hướng tiện dụng hơn

    [IMG]
    Hốc để đồ phía trước được thu gọn lại
    [IMG]
    Với phiên bản cao cấp, phần chữ V trên yếm xe được làm bằng inox

    [IMG]
    Chân chống có công tắc

    [IMG]
    Hệ thống phanh kết hợp

    [IMG]
    Đèn hậu mới sử dụng bóng Led

    [IMG]
    Yên xe dài, rộng

    [IMG]
    Ống xả có cải tiến cùng với thiết kế chống nóng mới

    [IMG]
    Cửa lấy gió làm mát động cơ được cải tiến để lượng gió vào nhiều hơn

    [IMG]
    Thông số kỹ thuật của xe Honda Lead 125:
    [IMG]Ảnh và Bài : Internet

    trongtri thích bài này.
  2. lviv Level 2

    Số bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Có nhiều cải tiến, sẽ mua chiếc này nếu đổi xe mới. Cảm ơn bài cảm nhận của Ad
  3. TieuKhien Level 10

    Số bài viết:
    1,699
    Đã được thích:
    1,271
    nhưng được cái nó tiết kiệm xăng

Chia sẻ trang này

Users found this page by searching for:

  1. xe lead 2013

    ,
  2. Gia xe lead 2013

    ,
  3. lead 2013

    ,
  4. giá xe lead hiện nay,
  5. giá lead 2013,
  6. gia xe lead honda,
  7. giá xe tay ga lead 2013,
  8. xe vision 2013 bam.vn,
  9. giá xe máy honda lead 2013,
  10. mua xe lead moi 2013