1. Dismiss Notice
  2. Hi Khách !
    Để xây dựng cộng đồng lớn thì chúng ta cần những người đam mê , nhiệt huyết với công việc. Hãy tham gia quản lý Bam.vn cùng chúng tôi ! Chi tiết Click
    Dismiss Notice

Trải nghiệm khách hàng - Xu hướng của mọi doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Hong Minh, 13 Tháng một 2018.

  1. Hong Minh Level 1

    Có bao giờ bạn nghĩ mình quyết định mua hàng thông qua cảm xúc trải nghiệm của người khác, hoặc thông qua trải nghiệm “dùng thử”? Dù bằng phương thức nào thì gia tăng trải nghiệm cho khách hàng đang trở thành mục tiêu mà hàng loạt doanh nghiệp đang nỗ lực thực hiện.
    [​IMG]
    Trong vô vàn các chương trình tiếp thị sản phẩm ngày nay, làm sao để người ta lưu ý, ấn tượng, thích thú và ra quyết định mua hàng thì cần kích thích trí mò mò cũng như mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho người dùng “thử” sản phẩm. Nói cách khác, trải nghiệm khách hàng chính là xu hướng “kích cầu” đang được các doanh nghiệp trong và ngoài nước vô cùng ưa chuộng và áp dụng.

    Bằng cách này hay cách khác, việc nếm trải và có được cảm xúc thực tế với các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp khiến khách hàng biết được đâu là sản phẩm chất lượng, phù hợp với mình để đưa ra quyết định

    Theo nghiên cứu của Bain & Company, công ty tư vấn kinh doanh hàng đầu của Mỹ, khách hàng không trung thành với doanh nghiệp mà trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại cho họ. Công ty đứng đầu về trải nghiệm tăng trưởng gấp 2,6 lần, chi phí vận hành thấp hơn 15% trung bình ngành.
    [​IMG]
    Khảo sát các phản hồi từ khách hàng cho thấy yếu tố “tình cảm” chính là điểm then chốt để khách hàng quyết định gắn bó với thương hiệu của doanh nghiệp. Để làm được điều này cần mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nói cách khác, trải nghiệm tốt sẽ giúp khách hàng hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ và tự nguyện quảng bá cho doanh nghiệp một cách tích cực và hiệu quả nhất.

    Nguồn: Facebook: Pyxis Quick Survey.
    Doanh nghiệp bạn đang đo lường nghiên cứu, phản hồi để nâng cao sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp nào?
    Hãy liên hệ Công ty Cổ phần ACS SOLUTIONS để được tư vấn miễn phí.
    Liên hệ: 0904.83.93.38.
    Email: sales@acs.vn
    Website: acs.vn
     

    Loading...

Chia sẻ trang này