Nạp mua mã thẻ Điện thoại - Mua Thẻ Game Online nhanh nhất nhiều ưu đãi

Xe Vespa LXV 125 3V i.e 2013 mới Hình ảnh và giá bán

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy' bắt đầu bởi TieuKhien, 9 Tháng sáu 2013.

  1. TieuKhien (Level 10)

    Status: Buồn Buồn
    Số Bài Viết: 1699 | Được Like: 1303
       
    Hình ảnh xe Vespa LXV 125 3V i.e 2013 mới nhất, Giá bán Vespa LXV 125 3V i.e 2013
    [IMG]
    Sau Vespa LX 3V, Vespa S 3V và Liberty 3V thì mới đây, Piaggio Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Vespa LXV 3V với động cơ 3 van hoàn toàn mới cùng hai màu sắc là tím và xanh dương. Trước đó, hình ảnh rò rỉ về một chiếc xe tay ga được cho là của Piaggio đang trong giai đoạn thử nghiệm đã được một thành viên chụp được. Tuy nhiên, nhìn vào kiểu dáng thì có thể khẳng định rằng đó không phải là chiếc LXV 3V mới này mà là một mẫu xe khác, nhiều khả năng sẽ được Piaggio Việt Nam giới thiệu trong thời gian tới.

    Về thiết kế, Vespa LXV 3V i.e vẫn sở hữu kiểu dáng và phong cách giống như phiên bản trước. Đó là sự pha trộn giữa hiện đại, cổ điển của những dòng Vespa ở thập niên 60 của thế kỷ trước. Nhà sản xuất cho biết, Vespa LXV 3V i.e sở hữu phong cách thời trang cổ điển và tinh tế không thể lẫn lộn giữa đám đông. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất so với những chiếc Vespa khác đó là cụm đèn pha được đặt tách rời với phần tay lái và phần tay nắm phía sau được thiết kế cao, vừa có nhiệm vụ như một giá buộc đồ, vừa có nhiệm vụ như một chiếc tựa lưng cho người ngồi sau. Bên cạnh đó, nét độc đáo còn được thể hiện ở yên xe tách biệt được bọc da cao cấp.

    Giống như những chiếc xe khác trong dòng Vespa, LXV 3V 125 i.e cũng sử dụng hệ thống khung xe dạng thép tấm dập liền khối chịu lực cao với các thanh gia cường tạo nên sự chắc chắn cho xe. Nhược điểm duy nhất của kiểu khung xe này đó là trọng lượng nặng. Giảm xóc trước của xe là loại giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng. Trong khi đó, giảm xóc sau là loại giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh giúp người lái điều chỉnh cho phù hợp trong từng điều kiện di chuyển. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa đường kính 200mm và phanh sau tang trống đường kính 110mm.

    Cải tiến nổi bật và cũng là đáng giá nhất trên Vespa LXV 3V i.e mới nằm ở hệ thống động cơ. Đó là loại động cơ 3 van, phun xăng điện tử mới được Piaggio phát triển với ưu điểm hoạt động êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Vespa LXV 3V i.e mới sử dụng động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 124,5cc có công suất cực đại 9,7 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhà sản xuất không tiết lộ mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ này mà chỉ cho biết nó đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

    Hiện LXV 3V 125 i.e mới đã được bán ra tại các đại lý của Piaggio với giá 73,9 triệu đồng cùng hai màu sắc là tím và xanh tím than. Tinhte.vn sẽ gửi đến các bạn những hình ảnh thực tế về mẫu xe này trong thời gian tới.

    Thông số kỹ thuật Vespa LXV 125 3V i.e:
    • Kích thước (D x R): 1.770mm x 740mm
    • Chiều dài cơ sở: 1.280mm
    • Chiều cao yên: 785mm
    • Chiều cao gầm: 95mm
    • Dung tích bình xăng: 7,5 lít
    • Động cơ: Xy lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, 124,5cc, phun xăng điện tử
    • Công suất: 9,7 mã lực (7,2 kW) tại 7.750 vòng/phút
    • Mô-men xoắn: 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút
    • Giảm xóc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng
    • Giảm xóc sau: Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
    • Phanh trước: Đĩa đường kính 200mm
    • Phanh sau: Tang trống đường kính 110mm
    • Bánh trước: 11" lắp lốp không săm 110/70
    • Bánh sau: 10" lắp lốp không săm 120/70
    [IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]Theo TinhTe + Vespa

  2. piaggiodaison Level 2

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Xe này Vespa LXV này thích hợp cho đi đường dài.
    Xe có bán tại Piaggio Đại Sơn - 93 NGuyễn Lương Bằng TP. Hải Dương

Chia sẻ trang này

Users found this page by searching for:

  1. lý do không nên mua vespa LXV3v i.e