1. Dismiss Notice
  2. Hi Khách !
    Để xây dựng cộng đồng lớn thì chúng ta cần những người đam mê , nhiệt huyết với công việc. Hãy tham gia quản lý Bam.vn cùng chúng tôi ! Chi tiết Click
    Dismiss Notice

7 kỹ năng hàng đầu bạn cần đạt được ở SEO

Thảo luận trong 'Thủ Thuật Seo, Maketing Online' bắt đầu bởi nhaxinhsaigon, 5 Tháng mười 2017.

  1. Nếu bạn quan tâm đến việc chuyển đổi sang một nghề nghiệp trong SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hoặc bạn hiện đang SEO chuyên nghiệp để cải thiện hiệu suất của bạn, hãy xem xét các kỹ năng quan trọng nhất để trở thành một nhà tiếp thị tìm kiếm thành công và tìm cách để cải thiện chúng trong chính mình.
    Rõ ràng, có rất nhiều yếu tố xác định hiệu quả của một chiến dịch SEO , nhưng cốt lõi của mỗi chiến dịch ít nhất là một người gọi các mũi chích ngừa. Người này sẽ được đặt ra các mục tiêu, các thành viên trong nhóm hàng đầu, thực hiện nghiên cứu và hoàn thành một tấn nhiệm vụ khác nhau; nhưng không có những kỹ năng chung chung để hoàn thành những trách nhiệm này, toàn bộ chiến dịch SEO của bạn có thể sẽ tan rã.
    Vì vậy, các kỹ năng quan trọng nhất bạn sẽ được sử dụng trong SEO là gì?

    1. Phân tích
    Kỹ năng đầu tiên và quan trọng nhất trong danh sách này là phân tích, một khái niệm mơ hồ áp dụng cho một số lĩnh vực SEO riêng lẻ. Những gì bạn cần là chuyên gia về SEO là khả năng lấy dữ liệu về người, cái gì, khi nào và ở đâu, và hiểu câu hỏi "làm thế nào" và "tại sao" đi cùng với chúng.

    Ví dụ: bạn cần phải xem báo cáo về lưu lượng truy cập không phải trả tiền và xác định chiến thuật nào của bạn chịu trách nhiệm về sự gia tăng đó. Bạn sẽ cần phải xem xét xếp hạng gần đây giảm, và theo dõi các nguyên nhân gốc rễ cho thất bại đó. Bạn cần phải thu thập dữ liệu về hàng ngàn từ khoá để hiểu hướng tốt nhất cho chiến dịch của mình và bạn sẽ cần phải tìm ra những nội dung nào phù hợp nhất với khán giả của bạn (và tại sao).

    2. Nghiên cứu
    Kỹ năng quan trọng thứ hai sau khi phân tích là nghiên cứu - và bạn sẽ làm rất nhiều việc đó. Nghiên cứu cho chiến dịch SEO thường bắt đầu bằng một phân tích từ khóa cơ bản và đối thủ cạnh tranh , cung cấp những hiểu biết cần thiết để tạo nền tảng chiến lược cho chiến dịch của bạn. Nhưng SEO đòi hỏi nhiều nghiên cứu hơn; bạn cũng cần đọc thông tin mới nhất về công nghệ công cụ tìm kiếm.

    Tiếp theo, bạn sẽ cần chạy thử nghiệm để xem các chiến thuật của bạn ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn như thế nào (và nhận thức của người dùng). Bạn thậm chí sẽ cần phải tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề của bạn khi bạn không tránh khỏi phải đối mặt với những thách thức. Bạn nghiên cứu nhanh hơn và hiệu quả hơn, thì tốt hơn.

    3. Cơ sở mã hóa
    Bạn không cần phải là một lập trình viên chuyên nghiệp để thành công trong SEO. Các hệ thống CMS ngày nay thường có chức năng SEO cơ bản được tích hợp, và nếu đẩy đến xô, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn từng bước một trực tuyến nếu bạn cần thực hiện thay đổi đối với phụ trợ của trang web .

    Tuy nhiên, nó giúp để có một số quen thuộc với nền tảng mã hóa; bạn sẽ có thể nhìn vào mã nguồn của một trang web nhất định và xác định các tính năng chính có liên quan đến chiến dịch của bạn. Bạn cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng thực hiện trao đổi và thay đổi mà không vi phạm trang web của bạn.

    4. khiêm tốn
    Sau một vài năm làm việc, các nhà tiếp thị tìm kiếm có thể cảm thấy rằng họ đã học được tất cả mọi thứ và rằng họ là một trong những chuyên gia giỏi nhất trong kinh doanh. Nhưng SEO là một lĩnh vực đầy bất ngờ; chỉ vì bạn nghĩ bạn biết cái gì đó không có nghĩa là khách quan đối với tất cả khách hàng, hoặc mọi việc sẽ không thay đổi trong vài tuần hoặc vài tháng.

    Ở mức khiêm tốn mở ra cho bạn những cơ hội mới, và giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn (đặc biệt là khi bạn đang làm việc với một đội).

    5. Giao tiếp
    Tầm quan trọng của truyền thông trong một môi trường SEO không thể được understated. Bạn cần liên lạc chủ động với các thành viên khác của nhóm để đảm bảo các chỉ thị của bạn được thực hiện. Bạn cần phải giải thích các khái niệm phức tạp cho khách hàng của mình, những người có thể hoặc không có nhiều trình độ kỹ thuật về chủ đề này.

    Bạn cũng cần phải sản xuất nội dung mà độc giả của bạn có thể liên quan. Tất cả những trách nhiệm này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tuyệt vời; không có họ, bạn sẽ có một thời gian khó khăn cạnh tranh.

    6. Tốc độ học
    Tốc độ học cũng rất quan trọng, một phần bởi vì luôn có những thông tin mới về SEO và hiệu quả của các chiến lược cụ thể trong lĩnh vực đó. Điều quan trọng là học nhanh vì có rất nhiều nền tảng và công cụ khác nhau mà bạn sẽ sử dụng để hoàn thành công việc.

    7. Độ bền
    Độ bền không thực sự là một kỹ năng, nhưng nó là một đặc tính bạn sẽ cần nếu bạn muốn thành công. SEO có thể là một ngành công nghiệp đầy thách thức: Các giả định của bạn sẽ bị lật đổ, nỗ lực của bạn đôi khi sẽ không có kết quả, và bạn có thể phải đối mặt với những lời chỉ trích và sự hiểu nhầm từ khách hàng. Có khả năng kiên trì vượt qua những khoảnh khắc đó, và tìm giải pháp cho vấn đề của bạn bất kể là gì, là điều quan trọng nếu bạn muốn thành công.

    Nếu bạn không có những kỹ năng này, hoặc có một kỹ năng mà bạn cảm thấy cần phải cải thiện, luôn có thời gian để làm cho mình phù hợp hơn cho con đường sự nghiệp đã chọn của bạn. Những kỹ năng cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn trong mọi thứ từ lập kế hoạch chiến dịch và nghiên cứu từ khoá đến báo cáo và phân tích hồi cứu, do đó cải thiện ngay cả một trong số chúng có thể cải thiện hiệu suất của bạn trong nhiều lĩnh vực cùng một lúc.

    Bạn càng đầu tư vào chính mình, bạn càng có thể làm được để đạt được mục tiêu của mình.
     

    Loading...

Chia sẻ trang này