Hỏi Đáp Nhập đúng mật khẩu nhưng vẫn không đăng nhập tài khoản Apple ID

Nếu bạn đăng nhập đúng vào tài khoản Apple ID mà vẫn không đăng nhập được hoặc bắt gặp lỗi hết tài khoản miễn phí cùng bị bắt nhập khẩu cho tài khoản của người khác thì chúng tôi xin đưa ra một số gọi ý sửa chữa như sau.
1. Nhập đúng mật khẩu nhưng vẫn không đăng nhập tài khoản Apple ID
Đây là một lỗi cơ bản với những người mới gói cước 3g mobifone tạo, mới sử dụng tài khoản App store lần đầu tiên. Các bạn đã sau khi tạo xong, nhận được thông báo thành công đã vội vàng tải ngay ứng dụng, phần mềm về mà quên mất khâu cuối cùng, đó là xác minh tài khoản.
Lỗi chưa xác minh tài khoản Appstore
Cách giải quyết:
Chỉ cần vào mail, tìm thư của Apple để kích hoạt, hoặc trong khung đăng nhập, chọn Forget Password - Quên mật khẩu để Apple gửi lại mail kích hoạt cách đăng ký 3g mobifone cho các bạn. Sau khi kích hoạt link trong mail là có thể tải ứng dụng một cách bình thường.
2. Lỗi hết tài khoản miễn phí
Cũng là một lỗi thường thấy ở những người sử dụng thiết bị iOS cũ hoặc không có kinh nghiệm dùng nên chưa biết. Mỗi thiết bị của Apple (iPhone, iPad...) chỉ cho phép người dùng kích hoạt tối đa là 3 tài khoản Apple, nhưng khi gặp lỗi này, rất có thể máy của bạn đã bị sử dụng đủ số lần cho phép.
Hết tài khoản miễn phí trên iDevice
Cách khắc phục:
Cách duy nhất là bạn phải mượn hoặc thực hiện việc tạo tài khoản mới này trên một thiết bị khác vẫn còn số lần giới hạn cho phép.
3. Máy yêu cầu mật khẩu cho tài khoản của người khác
Trước tiên, cần chắc chắn tài khoản đang đăng nhập là của bạn (vào Settings / iTunes & App Store). Lúc này sẽ có hai trường hợp:
Đúng là tài khoản của bạn: Buộc phải gỡ bỏ ứng dụng đang báo lỗi gói miu mobifone và tải lại bản khác.
Không phải tài khoản của bạn: Chỉ cần đăng xuất ra và nhập tài khoản của mình vào là được.
 
Loading...
Top