Tập yoga giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

lole196

Level 3
Tập yoga có tăng vòng 1 không là câu hỏi của nhiều chị em. Đáp ứng yêu cầu đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này để từ đó các bạn có những phương pháp tăng vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả.
Yoga là gì?
Yoga là hình thức tập thể hình bắt nguồn từ Ấn Độ. Yoga chính là những động tác cần sự dẻo dai, trong quá trình tập cần phải có sự tập trung, tránh phân tâm mới đạt được hiệu quả cao. Với tác dụng giữ cho tâm bình, đẩy lùi bệnh tật, yoga cótăng vòng 1 được không?

Khi tập luyện, cơ thể được giải phóng năng lượng, các cơ được cãn nở sẽ giúp cho bạn có then hình nảy nở cùng với đó ngực cũng đóng một vai trò quan trọng, ngực được tác đọng cũng sẽ tăng lên nhanh chóng. Vì vậy, có thể thấy yoga chính là bài tập thích hợp dành cho những cô nàng ngực lép muốn hô biến vòng 1.

Các tư thế giúp tăng vòng 1 nhờ tập yoga
Tư thế rắn hổ mang: bạn không cần tới các trung tâm mà với đông tác này có thể thực hiện ngay tại nhà mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Để tập chính xác động tác này bạn cần thực hiện như sau: nằm sấp trên thảm, lòng bàn tay úp và từ từ nhấc cơ thể lên. Giữ yên tư thế trong vài giây và tiếp tục lặp lại thao tác đó vài lần. Khi có thời gian rảnh, bạn hãy áp dụng bài tập này để đạt hiệu quả cao.



Tư thế mặt bò: Tư thế mặt bò sẽ tác động lên toàn cơ thể bao gồm cả ngực. Để thực hiện, bạn tiến hành vắt chéo hai chân, nâng tay song song trước mặt và xoay tay trái sao cho chạm vào cánh tay phải. Cứ thực hiên vài lần để và đổi bên.





Tư thế chiến binh: Không chỉ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, với động tác này có giúp bạn có bầu ngực nở nang, săn chắc. Khi tiến hành tập cần mở rộng hai chân song song, xoay chân trái 1 góc 90 độ, từ từ hạ chân trái xuống và giữ thẳng chân phải, 2 tay để ngang bằng vai và xoay cổ sang trái. Tập liên tục vài lượt sau đó đổi bên.



Tư thế cái cung: Không chỉ làm tăng vòng 1 tư thế này còn có tác dụng chữa bệnh đau lưng, giúp cơ thể được thư giãn và thoải mãi hơn sau những lần tập. Nên làm gì với động tác này? Nằm sấp xuống thảm cho đầu gối co lại và kéo chân, tay hết mức. Mông và ngực nhô lên khỏi sàn giữ trong khoảng 20 giây và trở về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác trong khoảng 30 phút để có vòng 1 săn chắc và thân hình dẻo dai.



Tập yoga có tăng vòng 1 không chắc hẳn đã có câu trả lời cho bạn. Để có thân hình săn chắc, khỏe mạnh hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày. Chúc bạn thành công!
Nguồn: https://daonuan.com.vn/tap-yoga-co-tang-vong-1-khong
 
Loading...
Top